Casglu a chofnodi data test questions

1

Dyma gwestiwn holiadur yn dilyn taith ysgol i Lan-llyn:

Cwestiwn holiadur yn dilyn taith ysgol i Lan-llyn

Pam fod hwn yn gwestiwn gwael?

2

Dyma gwestiwn a ofynnwyd i blant yr ysgol:

Cwestiwn y gofynnwyd i blant ysgol

Pam fod hwn yn gwestiwn gwael?

3

Sawl plentyn yn y dosbarth mathemateg sy'n berchen ar \({40}\) DVD neu fwy?

Siart marciau rhifo

4

Defnyddiwch y tabl dwyffordd hwn i ganfod faint o fechgyn sydd yn y dosbarth.

Tabl dwyffordd

5

Defnyddiwch y tabl dwyffordd hwn i ganfod faint o blant llaw chwith sydd yn y dosbarth.

Tabl dwyffordd

6

Mae angen llunio tabl i ddangos data di-dor sy'n mynd o \({0}\) i \({10}\). Pa arwydd ddylai fod yn lle'r seren *?

\[{0}\leq{pwysau}~\textless~{5}\]

\[{5}~{*}~{pwysau}\leq{10}\]

7

Mae angen llunio tabl i ddangos data di-dor sy'n mynd o \({20}\) i \({100}\). Pa arwydd ddylai fod yn lle'r seren *?

\[{20}\leq{hyd}~\textless~{50}\]

\[{50}\leq{hyd}~{*}~{70}\]

\[{70}\leq{hyd}\leq{100}\]

8

Beth sydd o'i le ar y grwpiau di-dor hyn?

\[{llai~na~20}\]

\[{20}\leq{amser}\leq{50}\]

\[{50}\leq{amser}~\textless~{70}\]

\[{70}\leq{amser}\leq{100}\]

\[{mwy~na~100}\]

9

Dyma daldra disgyblion y dosbarth:

\[{150}~{167}~{141}~{156}~{160}~{177}\]

\[{169}~{166}~{159}~{153}~{163}~{165}\]

\[{164}~{171}~{176}~{155}~{161}~{165}\]

Faint o ddisgyblion sydd â'u taldra yn y grŵp \({160}~\textless~{taldra}\leq{165}\)?

10

Yn ôl y diagram faint o blant sgoriodd \({40}\) neu fwy yn y prawf?

Diagram brigyn a dail