Dyma gwestiwn holiadur yn dilyn taith ysgol i Lan-llyn:
Pam fod hwn yn gwestiwn gwael?
Does dim gweithgareddau nos yng Nglan-llyn
Dydy o ddim yn gofyn am weithgareddau dydd
Does dim cyfle i ddweud 'dim un'
Dyma gwestiwn a ofynnwyd i blant yr ysgol:
Does dim lle i ddweud eich bod yn \({10~oed}\)
Does neb yn fy ysgol i yn llai na \({10~oed}\)
Does dim lle i ddweud eich bod yn \({13~oed}\)
Sawl plentyn yn y dosbarth mathemateg sy'n berchen ar \({40}\) DVD neu fwy?
\[{7}\]
\[{13}\]
\[{12}\]
Defnyddiwch y tabl dwyffordd hwn i ganfod faint o fechgyn sydd yn y dosbarth.
\[{16}\]
\[{2}\]
\[{3}\]
Defnyddiwch y tabl dwyffordd hwn i ganfod faint o blant llaw chwith sydd yn y dosbarth.
\[{1}\]
Mae angen llunio tabl i ddangos data di-dor sy'n mynd o \({0}\) i \({10}\). Pa arwydd ddylai fod yn lle'r seren *?
\[{0}\leq{pwysau}~\textless~{5}\]
\[{5}~{*}~{pwysau}\leq{10}\]
\[\textless\]
\[\leq\]
\[\textgreater\]
Mae angen llunio tabl i ddangos data di-dor sy'n mynd o \({20}\) i \({100}\). Pa arwydd ddylai fod yn lle'r seren *?
\[{20}\leq{hyd}~\textless~{50}\]
\[{50}\leq{hyd}~{*}~{70}\]
\[{70}\leq{hyd}\leq{100}\]
Beth sydd o'i le ar y grwpiau di-dor hyn?
\[{llai~na~20}\]
\[{20}\leq{amser}\leq{50}\]
\[{50}\leq{amser}~\textless~{70}\]
\[{70}\leq{amser}\leq{100}\]
\[{mwy~na~100}\]
Does dim lle i roi \({70}\) yn union
Mae \({50}\) yn perthyn i ddau grŵp
Mae \({100}\) yn perthyn i ddau grŵp
Dyma daldra disgyblion y dosbarth:
\[{150}~{167}~{141}~{156}~{160}~{177}\]
\[{169}~{166}~{159}~{153}~{163}~{165}\]
\[{164}~{171}~{176}~{155}~{161}~{165}\]
Faint o ddisgyblion sydd â'u taldra yn y grŵp \({160}~\textless~{taldra}\leq{165}\)?
\[{5}\]
\[{6}\]
\[{4}\]
Yn ôl y diagram faint o blant sgoriodd \({40}\) neu fwy yn y prawf?
\[{0}\]